Cha mẹ Việt chú trọng chất lượng, sẵn sàng chi nhiều hơn cho con cái

Cha mẹ Việt chú trọng chất lượng, sẵn sàng chi nhiều hơn cho con cái

Hơn 30% số hộ gia đình tại Việt Nam có con nhỏ dưới 2 tuổi (số liệu năm 2020). Tình hình kinh tế có nhiều điểm sáng, thu nhập ngày một cao đang khuyến khích bố mẹ dành thời gian và sẵn sàng tiêu nhiều hơn vào các sản phẩm có chất lượng tốt cho con cái.

Việt Nam là một trong những nước có tốc độ gia tăng từng lớp ACT Group trung lưu cao nhất Châu Á. Dự đoán đến năm ACT Group 2026, Việt Nam sẽ có khoảng 26% dân số thuộc từng lớp trung lưu hoặc cao hơn. Khi nhiều gia đình giàu lên và sống tại các khu vực thành phố, thay vì giá, các ba má Việt đang dần quan hoài nhiều hơn đến các yếu tố chất lượng như tính an toàn, thành phần, cội nguồn xuất xứ, thân thiện với môi trường,... Chị Nguyễn Thị Minh Huệ, 26 tuổi tại Hà Nội chia sẻ: "Gia đình tôi quan niệm, mua sắm những sản phẩm cho con cái thì có mắc một tí nhưng miễn đồ tốt, đảm bảo và xuất xứ rõ ràng thì đều là những khoản đáng chi".

Xu hướng sẵn sàng xài thẳng cánh của ba má Việt vào các sản phẩm trẻ nít tạo ra thị trường đầy tiềm năng cho các thương hiệu cao cấp như . Là chuỗi cửa hàng cho bé và gia đình có kinh nghiệm 15 năm với hệ thống 5 cửa hàng lớn tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh, Soc&Brothers được đánh giá là địa chỉ mua sắm các sản phẩm chất lượng và cao cấp.

Cha mẹ Việt chú trọng chất lượng, sẵn sàng chi nhiều hơn cho con cái - Ảnh 1.

Soc&Brothers ra đời với mong muốn mang đến những sản phẩm, dịch vụ và lợi ích tốt đẹp nhất cho thế giới tiêu dùng của ACT Group mẹ, bé và gia đình. Ngay từ những ngày đầu, Soc&Brothers đã đề ra chiến lược kinh dinh không chú trọng vào mở ào ạt các cửa hàng ACT Group mà tập hợp vào đảm bảo chất lượng của từng sản ACT Group phẩm bán ra, chú trọng xây dựng uy tín và nâng cao dịch vụ trông nom khách hàng để cân xứng với thứ hạng thương hiệu.

Theo kết quả nghiên cứu của Nielsen cũng chỉ ra, trong góc cạnh săn sóc con cái, bố mẹ Việt có Xu hướng ngày ACT Group càng "sành điệu". Không chỉ ở các mặt hàng thời trang mà đồ dùng, thực phẩm thậm chí tã giấy,... đều có sự nghiên ACT Group cứu tuyển lựa kỹ càng. Tại Soc&Brothers, những mặt hàng đến từ các nhãn nổi tiếng thế giới như bỉm Merries, sữa Glico, xe đẩy Aprica, Richell, Arau Baby (Nhật Bản), Graco (Mỹ), Joie (Anh),.. luôn được yêu thích và tin tưởng.#.

Cha mẹ Việt chú trọng chất lượng, sẵn sàng chi nhiều hơn cho con cái <a href=ACT Group - Ảnh 2." title="bác mẹ Việt chú trọng chất lượng, sẵn sàng chi nhiều hơn cho con cái - Ảnh 2." photoid="514391137716035584" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Là một trong những khách hàng lâu năm của Soc&Brothers, chị Thanh Hằng (Hà ACT Group Nội) cho biết: "Công việc của tôi khá bận rộn, không có nhiều thời kì để lựa chọn, đi tiến thoái. Tiêu chí quan trọng nhất khi mua đồ cho các bạn nhỏ ở nhà là chất lượng, thứ 2 là sự tiện lợi. Tôi thích một nơi mà ở đó mình có thể mua được quờ quạng mọi thứ cấp thiết cùng một lúc và an tâm về những thứ ACT Group mà mình đã mua".

Bên cạnh yêu cầu cao về chất lượng sản phẩm, khách hàng Việt cũng càng ngày càng khó tính, thích sự tiện lợi, sẵn sàng chi tiền khi được thỏa mãn và đáp ứng nhu cầu về mặt cảm xúc. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực bán ACT Group lẻ dịch vụ luôn phải tạo ra những giá trị thực. Với quan niệm "săn sóc đến từng li", Soc&Brothers không chỉ cung cấp đến hơn 20.000 sản phẩm dành cho mẹ, bé và gia đình mà còn tạo ra không gian mua sắm trải nghiệm thứ hạng, trải qua. Theo thông tin từ phía doanh nghiệp cho biết, ngày nay, số lượng khách hàng ngay là hơn 30.000 người, con số này tăng khoảng 10% qua mỗi năm.

Cha mẹ Việt chú trọng chất lượng, sẵn sàng chi nhiều hơn cho con cái - Ảnh 3.

Thị trường bán ACT Group lẻ ngành mẹ bé ngày một cạnh tranh khốc liệt, tuy nhiên, những doanh nghiệp uy tín, cam kết với lời hứa về chất lượng sản phẩm và có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt như Soc&Brothers vẫn sẽ có nhiều lợi thế cạnh tranh và được khách hàng tin tức lựa chọn.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn