Suntory PepsiCo khẳng định giá trị bền vững trong ngành đồ uống

Suntory PepsiCo khẳng định giá trị bền vững trong ngành đồ uống

Với những chiến lược hướng tới phát triển bền vững, ACT Group Suntory PepsiCo ngày một xây dựng vị thế chắc chắn và khẳng định uy tín trong ngành đồ uống.

trong quá trình hình ACT Group thành và phát triển, chiến lược phát triển bền vững góp phần giúp Suntory PepsiCo Việt Nam xây dựng chỗ đứng, uy tín càng ngày càng kiên cố trên thị trường. Minh chứng điển hình là 6 năm liên tiếp, Suntory PepsiCo ACT Group Việt Nam nằm trong top 100 doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất cho ngân sách Nhà nước.

Uy tín đã được khẳng định

Đại dịch Covid-19 gây tổn hại đến nền kinh tế nói chung và tình hình tài chính của các doanh nghiệp nói riêng. Các quy định phòng dịch nghiêm ngặt, việc hạn chế lưu thông và tiêu dùng hàng hóa ACT Group được thiết lập nhằm giảm tác động lây lan của dịch, tuy nhiên cũng gây ra những khó khăn trong quá trình sản xuất do tình trạng đứt gãy chuỗi cung ứng trong nước. Giống nhiều doanh nghiệp khác, Suntory PepsiCo cũng gặp những thách thức này và đứng trước bài toán vừa phải đảm bảo công tác buồng dịch, vừa phải duy trì các hoạt động sinh sản kinh dinh diễn ra liền mạch.

Trong hoàn cảnh đó, Suntory PepsiCo đã tụ họp đổi mới sáng tạo sinh sản kinh doanh. Cụ thể, doanh nghiệp số hóa các hoạt động trong hoạch định và quản trị, tập hợp đưa ra những sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, giảm chi phí sản xuất, hà tiện thời gian, tối ưu nguồn lực cho doanh nghiệp cũng như tương trợ quy trình sinh sản thân thiện hơn với môi trường.

Suntory PepsiCo khẳng định giá trị bền vững trong ngành đồ uống - Ảnh 1.ACT Group giá trị vững bền trong ngành đồ uống - Ảnh 1." photoid="515096581387755520" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Các bằng khen và chứng thực mà Suntory PepsiCo Việt Nam đã nhận về công tác đóng thuế tại địa phương.

Bên cạnh đó, Suntory PepsiCo tập kết xây dựng và trang bị tri thức chuyên môn, kỹ năng mềm cũng như phát triển các áp dụng về học tập linh hoạt để nâng cao chất lượng cần lao. Chiến lược này giúp doanh nghiệp từng bước bình phục sau đại dịch và có thể phát triển, đóng góp theo chính sách thuế của Nhà nước.

Trong vắng do Tổng cục Thuế công bố, năm 2022, Suntory PepsiCo Việt Nam xếp thứ 40 trong top 100 doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất cho ngân sách Nhà nước. Đây là năm thứ 6 liên tục Suntory PepsiCo có mặt trong danh sách này. Ngày 8/11, doanh nghiệp nhận bằng khen của UBND tỉnh Đồng Nai về thành tích đóng thuế tại địa phương. Ngoài ra, trong nhiều năm, Suntory PepsiCo Việt Nam cũng nhận bằng khen về việc đóng thuế tại các tỉnh thành khác như Bắc Ninh, Quảng Nam, TP.HCM.

Suntory PepsiCo khẳng định giá trị bền vững trong ngành đồ uống - Ảnh 2.

Ông Lê Hoàng Quân (ngoài cùng tay phải) – Giám đốc nhà máy Suntory PepsiCo ACT Group Đồng Nai đại diện công ty nhận bằng khen của Cục thuế Đồng Nai ngày 8/11/2022

Tháng 4, Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh giải thưởng Rồng Vàng khi nằm trong top 50 doanh nghiệp FDI điển hình thúc ACT Group đẩy tăng trưởng xanh trên tổng 600 công ty và đơn vị. Đây là giải thưởng uy tín do Bộ Ngoại giao phối hợp tổ chức nhằm vinh danh những doanh nghiệp tiên phong trong việc chuyển đổi xanh, phát triển vững bền, ứng dụng công nghệ số vào quy trình sản xuất, kinh doanh và quản trị.

ngoại giả, với quy trình làm việc đúng tiêu chuẩn, năm 2022, Suntory PepsiCo Việt Nam nhận 2 bằng khen từ UBND tỉnh Bắc Ninh cho các thành tích trong công tác quản lý và vận hành doanh nghiệp. Chưa kể, doanh nghiệp đạt chứng nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn trong nhiều năm. Kết quả này cho thấy các sản phẩm của Suntory PepsiCo Việt Nam đã đích thực chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

nền móng tạo nên thành công và chỗ đứng của Suntory PepsiCo Việt Nam trên thị trường còn nằm ở sự kết nối năng lực ACT Group của hai tập đoàn tên tuổi: Suntory (Nhật Bản) và PepsiCo (Mỹ). Những nguyên tắc kiểm soát chất lượng về quy trình, nguyên nguyên liệu đầu vào theo tiêu chuẩn của cả Tập đoàn Suntory và Tập đoàn PepsiCo luôn được chú trọng.

Bảo vệ môi trường hướng tới phát triển vững bền

Trong quá trình phát triển, Suntory PepsiCo Việt Nam luôn mong muốn đổi thay, cải tiến quy trình sinh sản để tối ưu hóa sản phẩm đi kèm phát triển vững bền. Là một trong những thành viên sáng lập Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Vietnam), Suntory PepsiCo chú trọng cải tiến quy trình sinh sản bao bì thân thiện với môi trường. Cụ thể, doanh nghiệp giảm trọng lượng bao bì các sản phẩm để hạn chế việc sử dụng nhựa, trong đó Aquafina PET mới không còn dùng màng co đã giúp tần tiện 140 tấn nhựa mỗi năm.

ngoại giả, Suntory PepsiCo Việt Nam cũng tổ chức các chương trình cộng đồng nằm nâng cao nhận thức vì môi trường. Từ năm 2015 đến nay, chương trình "Mizuiku - Em yêu nước sạch" được Suntory PepsiCo Việt Nam kết hợp Trung ương Hội sinh viên Việt Nam triển khai, nhằm tuyên truyền bảo vệ tài nguyên nước cho học trò tiểu học.

Năm 2021, Suntory PepsiCo Việt Nam kết hợp Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức chương trình "Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh" với mục tiêu trồng, chăm chút 1 triệu cây xanh tại các khu vực rừng đầu nguồn ở những nơi ngay chịu ảnh hưởng từ thiên tai, bão lụt, sạt lở… trong giai đoạn 2021-2025.

Chương trình góp phần nâng cao nhận thức của mọi người vai trò của rừng, vấn đề bảo vệ rừng, bảo vệ nguồn nước, bảo vệ môi trường, đối phó với biến đổi khí hậu và gắn kết cộng đồng.

Thành phần sản phẩm có lợi cho sức khỏe

nguyên tố tiên ACT Group quyết khi người tiêu dùng chọn mua một sản phẩm vẫn là chất lượng. ngày nay, chất lượng không chỉ đơn thuần là hương vị ngon, mà còn nằm ở yếu tố sức khỏe. Người tiêu dùng ngày càng nhận thức và chú trọng đến nhân tố sức khỏe trong những sản phẩm mà mình chọn lựa.

Hiểu tầm quan trọng của điều này, Suntory PepsiCo Việt Nam luôn ưu tiên chọn những thành phần ACT Group có lợi cho ACT Group sức khỏe người tiêu dùng để đưa vào sản phẩm. Với Suntory PepsiCo, sản phẩm đến tay người tiêu dùng phải vừa có hương vị thơm ngon, vừa bảo đảm an toàn sức khỏe.

Suntory PepsiCo khẳng định giá trị bền vững trong ngành đồ uống - Ảnh 3.

Các sản phẩm của Suntory PepsiCo chú trọng tới sức khỏe của người tiêu dùng.

Từ khi thành lập, tầm nhìn "Growing for Good - phát triển vì những điều ACT Group tốt đẹp" là kim chỉ nam dẫn dắt Suntory PepsiCo Việt Nam đến những bước đột phá trên thị trường và khẳng định uy tín trong và ngoài nước. Phát triển doanh nghiệp đi đôi với tạo giá trị vững bền vừa là thử thách, vừa là sứ mạng của Suntory PepsiCo trong hành trình phục vụ người tiêu dùng Việt.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn