Chi tiết cước phí vận chuyển hàng qua bưu điện 2023 mới nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường với cực kỳ nhiều hãng di chuyển nhưng một trong số đấy bắt buộc đề cập tới bậc nhất là hãng di chuyển Bưu Điện thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Bạn đang muốn gửi bưu kiện hàng hóa qua Bưu Điện mà vẫn chưa nắm rõ được về bảng giá ship bưu điện 2023 mới nhất? Hãy đọc ngay bài viết sau đây.

Xem thêm: cách gửi đồ ra nước ngoài qua bưu điện

1. Đánh giá về dịch vụ vận chuyển VNPost

Trước khi đi vào bảng giá ship cod bưu điện một bí quyết chi tiết, thì reviewphongtap.com sẽ đánh giá qua về dịch vụ này để các bạn tham khảo nhé:

– Giá cước rẻ:Đây là ưu điểm to nhất và là lợi thế cạnh tranh trực tiếp của dịch vụ vận chuyển VNPost so mang những đối thủ khác trên thị trường. Mặc dù sở hữu giá cước rẻ, bên cạnh đó vấn đề an toàn của bưu phẩm vẫn luôn được hãng đảm bảo.

– Khả năng chuyển phát rộng khắp tất cả miền tổ quốc: VNPost sở hữu mạng lưới bưu cục trên đa số những tỉnh thành, tương trợ di chuyển gần như các tuyến nông thôn, miền núi, biên giới, hải đảo… Nếu quý khách nhu cầu gửi hàng đi vùng sâu vùng xa thì VNPost luôn là sự lựa sắm khả dĩ nhất.

– Hỗ trợ thay đổi COD đơn hàng đang chuyển: Dịch vụ vận chuyển VNPost với hỗ trợ đổi thay COD đơn hàng đang chuyển. Đây là 1 chính sách siêu linh hoạt đối mang các bạn dùng dịch vụ vận chuyển thu tiền hộ (COD)

Xem thêm: gửi hỏa tốc bưu điện bao lâu nhận được

2. Bảng chi phí ship bưu điện chi tiết

VNPost được kiểm tracông ty sở hữu chi phí gửi hàng bưu điện khá tiết kiệm, dịch vụ rộng rãi phù hợp từng nhu cầu di chuyển của khách hàng. Mỗi dịch vụ lại sở hữu bí quyết tính giá và chi phí ship bưu điện khác nhau.

Với hình thức chuyển phát này, bạn được gửi tối đa 31,5kg/bưu gửi. Bưu gửi là hàng nguyên khối không thể tách rời, vận chuyển bằng đường bộ sẽ được nhận gửi tối đa đến 50kg. Đối mang bưu gửi là hàng nhẹ sẽ căn cứ vào khối lượng quy đổi theo bí quyết tính như sau:

Khối lượng quy đổi (kg) = Chiều dài x Chiều rộng x Chiều cao (cm) / 6000

Với bưu gửi quốc tế thì bạn thực hiện theo thông báo của VNPost đối từng nước, bạn cũng mang thể tham khảo bảng phí tổn gửi bưu điện cho dịch vụ này

Bạn được gửi tối đa 30kg/bưu gửi khi tậu hình thức chuyển phát nhanh. Ngoài ra bảng chi phí gửi hàng qua bưu điện trên chưa bao gồm những khoản phụ phí: 10% phụ phí tổn xăng dầu, 20% phụ phí tuyến huyện và 10% VAT.

Xem thêm: cách đóng gói hàng gửi bưu điện

3. Gợi ý những hãng di chuyển giá rẻ, dịch vụ thấp nhất

3.1 Dịch vụ di chuyển Nhanh.Ship

Bưu Điện Việt Nam vẫn luôn là hãng di chuyển lớn nhất và phổ biến nhất hiện nay. Bên cạnh đó, sự nở rộ của những hãng di chuyển hiện đại trên đường hướng tới cuộc phương pháp mạng khoa học 4.0 cũng là một điểm đáng sử dụng rộng rãi mà chúng ta cần trải nghiệm về sự nhanh chóng, thuận tiện tiết kiệm.

Chỉ cần bạn mang nhu cầu, sẽ sở hữu hàng trăm hãng vận chuyển hoàn toàn với thể đáp ứng cho bạn các dịch vụ vận chuyển toàn bộ nơi, toàn bộ lúc. Tuy nhiên, VNPost chưa tương trợ gửi hàng ra nước bên cạnh đến cổng vận chuyển của Nhanh.vn.

Xem thêm: gửi hàng từ Hà Nội đi Phú Quốc

3.2 Dịch vụ vận chuyển Nasco Express

Sau dịch vụ di chuyển Nhanh.Ship, bạn với thể để ý và cân kể đến Nasco Express. Hãy cùng tìm hiểu hãng vận chuyển này giá như thế nào nhé!

Lợi ích lúc dùng dịch vụ ship hàng cho các shop trang sức là khá phổ biến, được xác định là xu hướng trong tương lai. Vì vậy, việc bổ sung dịch vụ này vào doanh nghiệp siêutốt để đối phó sở hữu những sự cố xảy ra như tình trạng đơn hàng quá tải, đơn hoàn huỷ cao khó kiểm soát...

Chúng ta không phải khiến việc theo bí quyết truyền thống nữa, phải buộc phải mở mang kích thước, quy mô của doanh nghiệp. Cần mang những bước đi nắm bắt thời đại, không cần mãi thường ngày trong cuộc sống hiện tại.

Xem thêm: ship cod là gì

Hy vọng qua bài viết về bảng chi phí ship bưu điện khía cạnh trên đây đã giúp bạn với mẫu nhìn rõ hơn trước lúc tiêu dùng dịch vụ. Nếu bạn bất kỳ thắc mắc nào cần Nasco Express giải đáp, đừng ngần ngại địa chỉ ngay để được tương trợ nhanh nhất nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn