Bật mí cách bọc hàng hồ sơ gửi bưu điện uy tín - bảo mật

Ngày nay, gửi đầu hàng qua bưu điện rất phổ thông và được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên để hỏi đến cách đóng gói hồ sơ gửi bưu điện như thế nào thì cũng lắm người chưa nắm rành. Nhằm giúp bạn đóng gói và gửi hàng sang bưu điện mau chóng và giò phải tạ thế thời gian, Nasco Express xin chia sẻ một số thông tin về cách gửi hàng qua bưu điện dưới đây.

Xem thêm: gửi hàng sang nhật qua bưu điện

1. Hướng dẫn chi huyết cách gói hàng bưu điện

Sau chốc hẵng chuẩn bị đầy đủ bình diện hàng cần gửi, bạn sẽ cần thiệt hiện các bước đóng gói hàng. Mỗi loại hàng hóa lại có cách đóng gói khác nhau. Đối với các loại hàng hóa quan tiền trọng có xem bảo mật cao sẽ có cách đóng gói khác với những loại hàng hóa như thủy tinh, hàng hóa dễ vỡ lẽ, hàng hóa là giấy má, tài liệu, …

Đối với loại hàng hóa nà, yêu cầu phải được bọc đặc bằng ổ dây hay là sầu bọc thực phẩm nổi chất lỏng phía trong không trạng thái rã ra ngoài được.

tốt đảm bảo được nhất tặng hàng hóa trong quá trình vận chuyển, bạn nên để bình, chai lọ vào săng thiếc hay là cỗ áo gỗ, sử dụng thêm mạt cưa hoặc các phẩy giờ hồn suýt nữa chất lỏng để đề pa phòng chống trường học hợp chai lọ bị vỡ vạc thì chất lỏng sẽ được cuốn hút sạch mà ko ảnh hưởng đến các sản phẩm khác.

Nếu trong đồng một cỗ áo hàng mà bạn giấy má hồ sơ, thoả sử dụng thêm túi bóng, tấm bọt khí, … để lấp đầy tất cả các kiếm trống trong thùng để chớ bị ngấm nước.

Xem thêm: cách gửi đồ ra nước ngoài qua bưu điện

2. Gửi hàng qua bưu điện có những hình thức nào?

Nhằm đưa lại sự đa trạng thái tặng khách khứa hàng gửi hàng hóa qua bưu điện có 4 hình thức sau đây:

- Chuyển phát nhanh EMS: là xịch vụ chuyển phát lượm ấu thơ, tài liệu thần hồn, phẩy phẩm, hàng hóa từ người gửi đến người nhận trong suốt nước hoặc ngoài nước. Xích vụ chuyển phát thơ từ 6 đến 12 tiếng tùy vào địa chấm gửi và nhận mà khách hàng yêu cầu.

- Bưu phẩm bảo đảm: là dịch vụ chuyển phát hàng hóa có lắp số hiệu để theo dõi, toan vị trong quá trình chuyển phát. Mẫu bưu phẩm đảm bảo sẽ được đánh vết bằng chữ viết R (ví dụ:R123467VN) trước khi vận chuyển.

- Dịch vụ bưu kiện: là dịch vụ chuyển phát vật phẩm, hàng hóa đến địa chỉ nhận. Hàng hóa có gắn số tiệm để theo dõi, đền rồng có bấu trúc đặc bặt, không đệp chung với bất cứ bưu phẩm khác. Được lưu ý đặc biệt trong quá trình vận chuyển một cách an toàn nhất.

- Bưu phẩm đền rồng: là dịch vụ chuyển phát bưu phẩm đến địa chỉ nhận qua số bưu chính làm cộng. Tùy theo mục đích của người gửi mà bưu phẩm có thể được gửi bằng đường sắt, đường thủy.

Xem thêm: Gửi hỏa tốc bưu điện bao lâu nhận được hàng?

3. Chi phí gửi hàng qua bưu điện là bao lăm?

không thể tính toán cố thể phí ship biếu từng bình diện hàng bởi vì chi phí này sẽ được tính toán nương nhờ trên cân nhẹ của hàng hóa, bưu phẩm cũng hình thức vận chuyển (chuyển phát sít hay chuyển phát thường) mà người gửi chọn.

4. Gửi hàng qua bưu điện bao lâu nhận hàng

Trong các loại một vị vận chuyển thời bưu điện là một vị có phí trao hàng rẻ hơn. Thay vào đó thì thời gian giao hàng sẽ chậm hơn. Rứa nên câu hỏi “Gửi hàng bưu điện mất bao lâu thì nhận hàng?” là cốc hỏi được có người quan tâm. Thời gian gửi hàng qua bưu điện chết thời gian bao lâu còn phụ ghẹo vào hình thức vận chuyển, địa chỉ người nhận.

- Đối với dịch vụ chuyển phát nhanh tại bưu điện thì thời gian giao hàng tối đa là 48 giờ.

- Đối với dịch vụ chuyển phát đền: Thời gian giao tối đa là 7 ngày.

Tuy nhiên, thời gian gửi hàng chết bao lâu còn phụ thuộc vào kiêng cách địa điểm vận chuyển. Các tỉnh càng gần nhau thì thời gian gửi hàng càng nhanh.

Xem thêm: Tìm hiểu cách đóng gói hàng gửi bưu điện

5. Một vài lưu ý khi đóng gói để chuyển hàng nhanh

Gói hàng phải có một chiều mặt tót vời, lạ để đảm bảo dán được hóa đơn có in thông báo người nhận và người gửi lên trên. Không nên sử dụng vải vóc, giấy để đóng gói. Nên sử dụng vượt dính líu dán bên ngoài, không nên sử dụng các loại quy hàng để nép bởi độ an toàn không cao.

Những bưu phẩm, giấy tờ quan trọng nên thông tin cho nhân viên vận chuyển biết để họ có phương án vận chuyển nhanh sít và an toàn. Nên sử dụng hình thức chuyển hàng nhanh có thời gian ngắn nhất đối với các bưu phẩm có tính chất quan trọng, giá trị…

Xem thêm: Gửi đồ bưu điện giá bao nhiêu?

Trên đây là những thông tin hữu dụng về hình thức ship COD bưu điện mà Nasco Express cung cấp đến bạn. Hy vọng rằng những kiến thức này sẽ giúp việc gửi hàng qua bưu điện được dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn