J&T Express: Tận tâm trong kinh doanh mang đến giá trị kép cho thành công

J&T Express: Tận tâm trong kinh doanh mang đến giá trị kép cho thành công

Kết quả khảo sát "Để mình hiểu nhau hơn" của J&T Express đã một phần nào trình bày được sự tâm thành, cầm mang đến cho khách hàng ACT Group những trải nghiệm dịch vụ ngày càng nâng cao của đơn vị này.

Thị trường chuyển phát nhanh là một thương trường có độ cạnh tranh ác liệt, không phải ai bước vào cũng hái được quả ngọt, rất nhiều doanh nghiệp đã buộc phải dừng chân. Bên cạnh chất lượng dịch vụ, việc thấu hiểu và chú ACT Group trọng đến ích lợi, nâng cao trải nghiệm người dùng cũng là một yếu tố quyết định. Đây chính là mối quan hệ qua lại tạo giá trị kép trong kinh dinh khi vừa mang lại sự hài lòng cho khách hàng, và lợi nhuận cho doanh nghiệp. Với J&T Express, thương hiệu chuyển phát nhanh vừa gia nhập vào thị trường Việt Nam nhưng đã mau chóng bắt nhịp và gặt hái được những kết quả xứng đáng từ cầm cố miệt mài đặt cái tâm trong từng điều nhỏ nhất.

Đánh dấu cột mốc 4 năm ra mắt tại Việt Nam, trọng tâm trung chuyển Củ Chi đã được thương hiệu quốc tế đưa vào vận hành, áp dụng công nghệ hiện đại vào hồ hết các khâu vận hành, tối ưu giải pháp hậu cần. ACT Group Mới đây, đơn vị này còn mang lại trải nghiệm an toàn và liền mạch hơn cho khách hàng khi khai triển hình thức thanh toán bằng mã QR động và dịch vụ chăm chút khách hàng qua Zalo ZNS.

Sự tận tâm còn được tả trong định hướng phát triển của J&T ACT Group Express khi luôn lấy khách hàng làm trọng điểm, gắng thấu hiểu nhu cầu thiết thực của người dùng, hướng đến sự an toàn, tiện nghi và xa hơn là tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. tiêu biểu, J&T Express đa dạng hóa dịch vụ thành 5 loại hình bao gồm: Chuyển phát tiêu chuẩn hay chuyển phát nhanh dành cho người dùng quan tâm tới mức phí cạnh tranh, J&T Fast, J&T ACT Group Super, J&T Fresh và J&T International.

J&T Express: Tận tâm trong kinh doanh mang đến giá trị kép cho thành công - Ảnh 1.ACT Group doanh mang đến ACT Group giá trị kép cho thành công - Ảnh 1." photoid="514295210963247104" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Mới đây, J&T Express nhận về hàng loạt phản hồi tích cực của người dùng thông qua cuộc khảo sát mang tên "Để mình hiểu nhau hơn" cùng ACT Group những nhân tố khiến khách hàng ưng ý ACT Group nhất như hoạt động suốt ACT Group 365 ngày, shipper thân thiện, an toàn và bảo mật, giá hợp lý và đa dạng dịch vụ. ​​

Cụ thể, nguyên tố hoạt động xuyên suốt 365 ngày chiếm tới 97% lượt bình chọn, đặc biệt, khách hàng khá bằng lòng với sự bảo đảm hàng hóa vẫn được giao đi trong những dịp lễ tết của J&T Express. Tiếp theo, shipper thân thiện và an toàn bảo mật là những nguyên tố đã tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng người dùng với kết quả khảo sát tuần tự là 93% và 92%. Sự đa dạng về dịch vụ cùng giá cả hợp lý cũng nhận về kết quả ấn tượng không kém khi chiếm hơn 80% lượt bình chọn.

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc ACT Group liệt cùng nhiều thay đổi, nhưng nếu doanh nghiệp đầu tư "tâm" và "sức" đúng mực trong suốt quá trình ACT Group hoạt động sẽ mang đến giá trị kép cho mình. Đại diện hãng chuyển phát nhanh J&T Express san sẻ: "Kết quả khảo sát "Để mình hiểu nhau hơn" chính là một "giải thưởng" mà khách hàng trao tặng cho J&T Express vì sự cụ của chính từng anh chị em shipper, viên chức của J&T Express".

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn