Tuyệt chiêu phương pháp gửi hàng qua Giao Hàng Tiết Kiệm đơn thuần nhất

Nhờ chóng vánh đưa các ứng dụng khoa học hiện đại vào hoạt động chuyển phát, việc tạo đơn và tra liên hệ giao hàng tiện tặn tại Nasco Express hiện tại cực kỳ đơn giản và dễ thực hiện. Chỉ bắt buộc vài thao tác đơn giản, bạn đã sở hữu thể hoàn thành tạo đơn và cách gửi hàng qua giao hàng tiết kiệm. Nếu lần đầu dùng dịch vụ của Nasco Express, đừng bỏ qua bài viết này để tra địa chỉ giao hàng tùng tiệm nhất cho địa chỉ của mình nhé!

Xem thêm: gửi hàng tàu hoả hà nội sài gòn

1. Giao hàng tiết kiệm hay GHTK là gì?

Giao hàng tùng tiệm (GHTK) là công ty di chuyển thư từ, hàng hoá,... Trên toàn quốc. Với mạng lưới những bưu cục rộng khắp 63 tỉnh giấc thành, hơn 500 điểm gửi hàng và tầm giá giao hàng hợp lý, Giao hàng tần tiện đã được cực kỳ phổ biến người sử dụng, đặc trưngnhững shop online lựa tậu để ship hàng cho khách.

Địa chỉ trụ sở chính: Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, tỉnh thành Hà Nội, Việt Nam.

Xem thêm: Dịch vụ giao hàng siêu tốc

2. Cách gửi hàng Giao hàng tằn tiện như thế nào?

- Bước đầu tiên trên giao diện ứng dụng hãy mua biểu tượng Đơn hàng và sau đó chạm vào dấu (+) bên phía bên cần màn hình để Tạo đơn.

- Tại đây, bạn nhập Thông tin lấy và giao hàng, gồm Số điện thoại di động, Tên và Địa chỉ người nhận. Ô nhập địa chỉ người nhận trên áp dụng GHTK hơi đơn thuầnmang thể đưa thêm 1 1 số gợi ý về địa chỉ giao hàng theo địa chỉ bạn gõ tên để cho bạn dễ dàng nhập chóng vánh shop người nhận chỉ với một chạm.

- Tiếp theo là mục Thông tin lấy hàng, bạn mang thể lựa tìm thời gian Dự kiến lấy hàng, khoảng thời gian bạn muốn shipper sẽ lấy hàng từ liên hệ của bạn.

- Sau khi lựa tìm thời gian Dự kiến lấy hàng thì ngay phía bên dưới cũng sẽ xuất bây chừ gian Dự kiến giao hàng phù hợp, bạn chạm vào thanh thực đơn này và lựa sắm khoảng thời gian giao hàng tới khách yêu thích nhất. Sau lúc lựa mua xong bạn bấm nút Tiếp theo.

- Phần thông tin Thu hộ tiền và hàng hoá thì bạn nhập Tên sản phẩm. Ngay khi bạn nhập tên hàng hoá thì vận dụng sẽ đưa ra các gợi ý việc đóng gói GHTK khiến sao để đảm bảo chất lượng trong giai đoạn vận chuyển. Ngoài ra, app cũng gợi ý danh mục các đồ vật hàng hóa buộc phải vận chuyển bằng đường hàng ko giúp chủ địa chỉ tham khảo khi gửi đồ tại hệ thống dịch vụ Giao hàng tiết kiệm.

- Tiếp theo bạn lựa sắm người trả mức giá ship và nhập tiền COD vào giá trị hàng hoá.

Xem thêm: ship cod là gì

3. Lưu ý quan trọng khi gửi hàng giao hàng tiết kiệm

- Luôn bắt buộc đóng gói hàng hóa kỹ trước lúc gửi hàng cho bên vận chuyển. GHTK sở hữu lề luật riêng về việc này nên nếu hàng hóa bị hư hỏng chủ cửa hàng sẽ bắt buộc tự chịu trách nhiệm.

- Các đơn hàng sở hữu giá trị từ 3 triệu đến 20 triệu đồng chủ cửa hàng phải đóng phí bảo hiểm bằng 0,5% giá trị đơn hàng (tối đa 100.000đ)

- Với các đơn hàng trên 20 triệu, giao hàng hà tiện sẽ ko nhận giao hàng.

- Điền chuẩn xác thông tin người nhận, người gửi. Sau lúc tạo đơn hàng mang thể sửa thông báo xác thực trên ứng dụng.

- Sau lúc đơn hàng được giao cho GHTK luôn theo dõi vận đơn để xem giai đoạn di chuyển đơn hàng. Đảm bảo đơn hàng tới tay quý khách thành công mà không nảy sinh lỗi.

Xem thêm: hướng dẫn kiểm tra mã vận đơn

4. Tra cứu vận đơn Giao hàng tiết kiệm

Sau lúc chuyển hàng tới Giao hàng tiện tặn thì bạn phải đánh giá lộ trình đơn hàng và định vị bưu gửi Giao hàng tần tiện nhằm xem kiện hàng đã đến nơi an toàn hoặc ko cũng như với thể sản xuất thông tin đơn hàng cho khách hàng.

cực kỳ đa dạng phương pháp tra cứu vận đơn Giao hàng tiết kiệm. Nếu đã đăng ký trương mục và tạo đơn hàng trên hệ thống Giao hàng tiện tặn duyệt ứng dụng thì bạn mang thể tiến hành định vị bưu gửi Giao hàng tằn tiện bằng cách mở app và đánh dấu đơn hàng buộc phải tra cứu.

Trên đây là hướng dẫn yếu tố của Nasco Express về phương pháp gửi hàng giao hàng tiết kiệm, bí quyết cài đặt hình thức giao hàng cũng như phương pháp quản lý vận chuyển cho chủ liên hệ online. Hy vọng bài viết sẽ bổ ích và giúp bạn thực hiện các thao tác dễ dàng hơn. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngại ngần địa chỉ ngay đến đội ngũ nhân viên của Nasco Express để được tương trợtham mưu kỹ hơn bạn nhé.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn