Đơn vị chuyển phát nhanh hàng hóa máy móc, máy công trình bằng đường sắt đảm bảo

Việc vận chuyển máy móc, máy công trình bằng tàu hỏa từ Nam ra Bắc và trái lại cũng cần tuân thủ theo những quy tắc nhất định, chẳng hạn như việc đóng gói, bốc xếp hàng hóa cũng như luôn có sự cân nhắc thật rõ ràng về mức phí phải chi trả cùng nhiều vấn đề quan trọng khác nữa, có như vậy thì mới đảm bảo kế hoạch vận tải đường xa mới diễn ra suôn sẻ thuận lợi. Nếu doanh nghiệp hoặc cá nhân nào đang muốn thuê dịch vụ vận chuyển máy móc, máy máy công trình bằng đường sắt thì trước tiên, hãy cân nhắc tới các gói dịch vụ mà phía Nasco Logistics cung cấp cùng nội dung thông báo tham khảo sau đây nhé.

Xem thêm: gửi hàng từ Hà Nội đi Kiên Giang bằng đường sắt

1. Vận chuyển máy móc, máy công trình bằng tàu hoả, tại sao không?

Cùng sự lớn mạnh của nền kinh tế hiện nay thì việc di chuyển hàng hóa giữa các vùng miền cũng diễn ra dễ dàng, nhanh chóngthuận tiện hơn. Trong đó, vận chuyển bẳng tàu hỏa vẫn là hình thức nhiều được đa dạng người mua lựa chọn.

Dưới đây là một số lý do mà các bạn thường lựa mua vận chuyển máy móc, máy công trình bằng tàu hỏa:

– Vận chuyển hàng được hàng hóa mang khối lượng và kích tấc lớn;

– Máy móc, máy công trình luôn được bảo đảm an toàn;

– Giá di chuyển máy móc, máy công trình bằng tàu hỏa luôn thấp hơn những dụng cụ khác;

– Vận chuyển luôn đúng thời gian, địa điểm.

Xem thêm: các công ty chuyển phát nhanh uy tín

2. Các mẫu máy công nghiệp vận chuyển đường sắt

  • Máy cán tôn, máy Cắt CNC, máy Đục, Máy cắt vải, máy cắt cao su…

  • Máy Phát Điện, máy bơm nước, máy hàn, máy xúc, máy trộn bê tông.

  • một số máy móc sở hữu kích tấc vừa nên với toa tàu khác

Vận vận tải Đường sắt Bắc Nam chế tạo đội xe vận chuyển linh động từ một tấn , 20 tấn , Đầu kéo, sơ mi và chủng mẫu khác nhau nhằm chuyên dụng cho tối đa và phù hợp loại hàng hóa của quý khách. Vận Chuyển Máy Móc Công Nghiệp bằng xe cẩu trung chuyển từ một tấn đế 15 tấn, di chuyển trong khu vực nội ô TP. HCM và Hà Nội.

Xem thêm: gửi hàng tàu hoả bắc nam

3. Dịch vụ vận chuyển máy móc thiết bị bằng tàu hỏa

Bên cạnh giá cước vận chuyển thì dịch vụ mới chính là khía cạnh quan trọng đưa các công ty sắm tới những siêu thị vận chuyển.

  • Mỗi đơn hàng dù đa dạng hay ít đều sẽ được sắp xếp 1 phương pháp kỹ lưỡng để giảm thiểu ví như xấu xảy ra lúc vận chuyển.

  • Mọi người mua sẽ được ưu đãi những dịch vụ đi kèm như: miễn phí lưu hàng tại kho, miễn phí xếp hàng, thu hộ phí,….vì mức chi phí hợp lý cần sẽ góp phần nâng cao hơn về tính hiệu quả trong dịch vụ.

  • Dịch vụ vận chuyển đúng lịch trình, kịp tiến độ để hàng đi nhanh nhất thể.Đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ tham vấn cho quý khách các thông báo buộc phải thiết về lịch trình, tuyến đường, về thời gian di chuyển hàng hoá máy móc và bí quyết thức đóng hàng hiệu quả nhất đảm bảo ko bị hư hỏng khi vận chuyển.

  • Hàng hóa sẽ được bảo vệ tránh hư hỏng trong công đoạn di chuyển đường dài.

  • Dịch vụ giao nhận hàng hóa tại nhà đáp ứng bắt buộc của khách hàng. Luôn chủ động kiểm soát lộ trình giao hàng cũng như giữ uy tín và tạo sự tin tưởng từ khách hàng.

Xem thêm: gửi hàng tàu hoả hà nội sài gòn

4. Quy trình vận chuyển máy móc thiết bị bằng tàu hỏa

Quy trình di chuyển máy móc vật dụng được chia làm những bước sau và chúng được ứng dụng toàn bộ cho những phương thức vận chuyển máy móc bắc nam:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin vận chuyển hàng hóa của quý khách.

Công ty di chuyển hàng hóa bằng đường sắt Nasco Express sẽ kết nạp thông tin đơn vận chuyển của người dùng như mặt hàng, khối lượng, điểm nhận, điểm đi.

Bước 2: Báo giá cước dịch vụ di chuyển hàng hóa cho quý khách.

Sau khi Nasco Express nhận được thông tin, đội ngũ nhân viên của công ty vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt Nasco Express sẽ tính toán và đưa báo giá cước chi tiết cho quý khách hàng.

Bước 3: Nhận hàng của người mua theo địa điểm đã thỏa thuận.

Nếu người dùng đồng ý sở hữu bảng giá và ký hợp đồng, nhân viên của Nasco Express sẽ tới địa điểm đã thỏa thuận để đo đạc lại hàng hóa và di chuyển hàng đi.

Bước 4: Trả hàng cho người mua và thu phí.

Khi hàng di chuyển tới địa điểm theo hợp đồng, các bạn sẽ tiến hành đánh giá hàng trước lúc ra khỏi tàu và nhận hàng.

Xem thêm: vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt

Với đa dạng năm kinh nghiệm di chuyển máy móc Nasco Express đã từng bước khẳng định mình là 1 công ty mang dịch vụ nhiều năm kinh nghiệm sở hữu chất lượng vận chuyển tốt. Nếu trong giai đoạn vận chuyển trang bị máy móc bị sơ sót chúng tôi xin chịu hoàn toàn bổn phận về hư hỏng hàng hóa cho khách hàng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn