Bí quyết Volvo gia nhập top đầu thị trường xe sang

Bí quyết Volvo gia nhập top đầu thị trường xe sang

Trong một ban bố mới nhất, Volvo cho biết hãng đang nắm giữ top đầu thị phần xe sang tạiViệt Nam, quy mô này đã tăng gấp 4 lần sau 5 năm. Việt Nam cũng trở nên thị trường tăngtrưởng tốt bậc nhất của Volvo trên toàn cầu.

Chiến lược phát triển đáp ứng nhu cầu của người Việt

Sự phát triển vượt bậc này có thể xem là một kỳ tích của Volvo, bởi không dễ dàng gì có thể tạo ra một làn sóng mang tên Scandinavia trong một thị trường vốn từ lâu đã là sân chơi của những danh tiếng thân thuộc khác. Thành công của hãng xe Thụy Điển bắt đầu từ một chiến lược kinh doanh bài bản được đặt ra ngay khi nhập thị trường Việt.

Thấu hiểu hành vi tiêu dùng. Từ đó, hãng xe Thụy Điển đã đưa an toàn trở nên một Mỹ phẩm IBIM chuẩn mới cho tiêu chí tìm chọn xe ô tô của khách hàng Việt. Theo đó, một loạt Mobile Showroom được mở ở Lào Cai, Quảng Ninh, Hà Nội, Vinh, Đà Nẵng, cho tới TP. Hồ Chí Minh để giới thiệu về các công nghệ an toàn hàng đầu mà hãng này đang sở hữu. Đặt niềm tin vào thương hiệu xe an toàn hàng đầu thế giới, người tiêu Mỹ phẩm IBIM dùng tiếp chuyện tham dự cùng Volvo trong những sự kiện chạy thử, các chương trình triển lãm công nghệ, cho đến những chuyến road trip chinh phục các danh thắng tại Việt Nam. Những trải nghiệm này không chỉ thuyết phục tình nhân xe với một cảm hứng đậm chất Bắc Âu mà còn là một tiêu Mỹ phẩm IBIM chuẩn mới về một chiếc xe mà mình muốn sở hữu: an toàn cho cả con người bên trong và những gì bên ngoài xe.

Tiếp đến, Volvo cung cấp một dải sản phẩm hợp cho nhiều phân khúc: từ những mẫu xe thể thao đa dụng cho người trẻ năng động, đến mẫu SUV 5-7 chỗ ăn nhập cho các nhu cầu không gian rộng lớn hơn, hay dòng Sedan với ngoại hình trải qua, dễ dàng phục vụ công việc thường nhật. Bước đi này được đánh giá là chiến lược linh Mỹ phẩm IBIM hoạt giúp Volvo tiếp cận khách hàng Việt ở cùng một phân khúc hạng sang, đưa xe Volvo xuất hiện mau chóng trên đường phố tại trên khắp Việt Nam.

Là một phần trong chiến lược phát triển vững bền của Volvo toàn cầu, tại Việt Nam, Volvo cũng tổ chức nhiều hoạt động cộng đồng hướng đến sự phát triển con người và tuấn kiệt trẻ. Có thể kể đến như tổ chức giải đấu Volvo Golf Championship 2022; bảo trợ cho Cuộc thi âm nhạc quốc tế Violin & Hòa tấu Thính phòng Việt Mỹ phẩm IBIM Nam hay thực hiện dự án xây dựng sân chơi dành cho trẻ nít. Các hoạt động được Volvo triển khai đồng nhất với giá trị mà hãng này đeo đuổi, song song diễn tả một cam kết đồng hành bền vững cùng người Việt.

Ông Nick Connor - giám đốc điều hành Volvo Cars châu Á - Mỹ phẩm IBIM thăng bình Dương khẳng định: "Những sản phẩm của Volvo đại diện cho những giá trị của Scandinavia, đó là sự an toàn, chất lượng và tính bền vững. Tôi nghĩ rằng những khách hàng ở Việt Nam đánh giá rất cao những giá trị này, và minh chứng là chúng tôi đang có những bước tiến chắc chắn."

Bí quyết Volvo gia nhập top đầu thị trường xe sang - Ảnh 1.

Ông Nick Connor - Tổng giám đốc Volvo Cars châu Á - thanh bình Dương: "Volvo luôn đeo đuổi giá trị an toàn, vững bền và quan hoài đến môi trường."

Tái định nghĩa dòng Mỹ phẩm IBIM xe hạng sang tại Việt Nam

Sự có mặt của Volvo cũng khiến nhân tình xe tại Việt Nam nhìn nhận lại về tiêu chuẩn của một dòng xe hạng sang. Các dòng xe Volvo gây ấn tượng mạnh bởi tiếng nói thiết kế qua đến từ sự tường về giá trị của cái đẹp. Đó là bộ đèn lấy cảm hứng từ hình ảnh búa Thor thần thoại, bởi nội thất ốp gỗ Walnuts kết hợp với nguyên liệu da Fine Nappa cao cấp - những nét tinh tế mang hơi thở Bắc Âu đặt vào chiếc xe, bởi dàn âm thanh Bowers & Wilkins hàng đầu thế giới mãn nguyện các tiêu chuẩn khắt khe của âm nhạc thính phòng…

Bí quyết Volvo gia nhập top đầu thị trường xe sang - Ảnh 2.

Với Volvo, mỗi chiếc xe là một tác phẩm nghệ thuật.

Mới đây tại Vietnam Motorshow 2022, Volvo đã "phủ xanh" sự kiện bằng các dòng xe hybrid và mild-hybrid. Đây là minh chứng cho động thái từng bước xanh hoá dòng xe Volvo tại Việt Nam, hướng tới 2030 Volvo chỉ sản xuất các dòng xe thuần điện. đồng thời, Volvo cũng đặt đích đến năm 2040 sẽ là một công ty trung hòa carbon.

Gây ấn tượng tại sự kiện này có thể nhắc đến mẫu xe XC90 Recharge Ultimate - một biểu trưng mới của Volvo khi mang sức mạnh lên đến 462 sức ngựa, nhưng vận hành cực kỳ chính xác, thoả mãn các tiêu chuẩn cao về an toàn. Sức mạnh này được đánh giá là cao bậc nhất so với tuốt tuột dòng xe cùng phân khúc, đến Mỹ phẩm IBIM từ sự phối hợp của động cơ đốt trong và động cơ điện - công nghệ tiên tiến của dòng xe Plug-in Hybrid được phát triển bởi Volvo, hiệp với nhu cầu dùng của người Việt.

Volvo đang đấu mở ra một kỷ nguyên mới cho dòng xe hạng sang, với thiết kế tinh tế, tiện nghi, lại khôn xiết mạnh mẽ, an toàn và đặc biệt an toàn cả Mỹ phẩm IBIM cho thiên nhiên, khi giảm tối thiểu mức khí thải Mỹ phẩm IBIM CO2 ra môi trường.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn