Người dùng iPhone có thể sẽ bị ép xem quảng cáo nhiều hơn

Người dùng iPhone có thể sẽ bị ép xem quảng <a href=Son môi IBIM cáo nhiều hơn">

Trong email gửi đến các nhà Son môi IBIM phát triển, Son môi IBIM Apple cho biết quảng cáo sẽ bắt Son môi IBIM đầu Son môi IBIM hiển thị trong mục "Hôm nay" và "Bạn có thể thích" khi người dùng truy cập vào App Store.

Mỹ Phẩm IBIM

Theo thông báo của Apple , tất cả quảng Son môi IBIM cáo Mỹ Phẩm IBIM trên App Store sẽ có nền Mỹ Phẩm IBIM màu xanh dương đi kèm với biểu Son môi IBIM tượng "Quảng cáo". Thay đổi này sẽ bắt đầu được áp dụng từ ngày 25/10 trên thị trường toàn cầu, trừ Mỹ Phẩm IBIM Trung Son môi IBIM Quốc.

"Với quảng cáo trong mục "Hôm nay", ứng dụng của bạn Son môi IBIM có thể xuất hiện nổi bật trên trang nhất của App Store, giúp nó trở thành một trong những nội dung đầu tiên mà người dùng nhìn thấy khi họ truy cập vào App Store" - Mỹ Phẩm IBIM Apple cho biết trong Mỹ Phẩm IBIM email.

Đây là lần đầu tiên Apple cho phép các nhà phát triển có thể chạy quảng cáo trong mục "Hôm nay". Son môi IBIM Trước đó, mục này chỉ hiển thị nội dung được chọn lọc từ đội ngũ biên tập viên của App Store mà không có bất cứ tác động nào từ các hoạt động trả phí. Bên cạnh đó, quảng cáo trên App Store trước đây chỉ giới hạn trong các kết quả tìm Mỹ Phẩm IBIM kiếm dựa vào từ khóa và phần "Được đề xuất".

Với cập nhật mới được hé lộ từ Apple, kho Mỹ Phẩm IBIM ứng dụng App Store sẽ cung cấp tổng cộng tới 4 tùy chọn quảng cáo cho các nhà phát triển.

Apple lần đầu tiên công bố kế hoạch mở rộng dịch vụ đặt Son môi IBIM quảng cáo trên App Store từ tháng 7/2022. Vào tháng 8, chuyên gia Mark Gurman của Bloomberg tiết lộ, Apple Mỹ Phẩm IBIM mong muốn tăng gần gấp 3 lần doanh thu từ Mỹ Phẩm IBIM quảng cáo hiện tại lên tới ít nhất 10 tỷ USD mỗi năm trong tương lai.

Theo P.L

Son môi IBIM data-field="source"> VTV.VN

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn