Sau khi thành công chinh phục được thị trường châu Phi, châu Mĩ Latinh và Trung Đông, Infinix đã chính thức trở lại Việt Nam và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất Mỹ phẩm IBIM ngờ.
Infinix Mobile là công ty Mỹ phẩm IBIM sản xuất điện thoại thông minh, được thành lập vào năm 2013, có trụ sở tại Thâm Quyến (Trung Quốc) và là công ty con của tập đoàn Transsion. Thương hiệu này ra đời sau khi nhà Mỹ phẩm IBIM sản xuất điện thoại di động Pháp Sagem Wireless được mua lại vào năm 2011. Công ty có các trung tâm nghiên Mỹ phẩm IBIM cứu và phát triển (R&D) đặt tại Pháp và Hàn Quốc và bộ phận thiết kế điện thoại tại Pháp.
Với slogan "The future is Now"(tạm dịch: "Tương lai là ngay bây giờ") làm bản chất thương hiệu của mình, Infinix hướng tới mục tiêu trao quyền cho giới trẻ hiện nay nổi bật giữa đám đông và cho cả thế giới thấy họ là ai và họ đại diện cho điều gì.
Cho đến nay, các Mỹ phẩm IBIM sản phẩm từ thương hiệu Infinix đã được bán tại hơn 40 thị Mỹ phẩm IBIM trường trên thế giới, bao gồm châu Phi, châu Mỹ Latinh, Trung Đông, Đông Nam Á và Nam Á. Tính đến đầu năm 2022, Infinix là nhãn hiệu có số lượng smartphone được bán ra trên thị trường đứng thứ 2 tại Mỹ phẩm IBIM Pakistan, thứ 3 tại Tunisia, Nigeria, Morocco và cũng là nhãn hiệu chiếm thị phần lớn tại các nước châu Phi khác. Không chỉ được mở rộng về quy mô với tốc độ phi thường, trong giai đoạn từ 2019 -2021, Infinix đã có một cuộc đột phá đầy ấn Mỹ phẩm IBIM tượng với tốc độ tăng Mỹ phẩm IBIM trưởng hơn Mỹ phẩm IBIM 150%.
Chính vì những lý do trên, lần trở lại này của Infinix được xem như một cuộc tái định vị thương hiệu hứa hẹn sẽ làm cho thị trường điện thoại thông minh càng nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Hướng đến khách hàng là giới trẻ năng động, công thức tạo nên thành công của Infinix không chỉ ở sản phẩm cấu hình tốt, bền bỉ và tầm giá phù hợp dễ tiếp cận mà còn ở chế độ bảo hành toàn diện, tận tình: 1 đổi mới 1 trong vòng 30 ngày, bảo hành trong 12 tháng tại các TTBH ở khắp các tỉnh thành từ Nam ra Bắc. Infinix đang thực sự bước vào đường đua thị trường smartphone vốn có sức cạnh tranh từ nhiều nhãn hiệu và nhiều phân khúc khác.
Có thể thấy, với quyết tâm và mục tiêu rõ ràng, Infinix hoàn toàn nghiêm túc với sự trở lại lần này khi kết hợp với nhà phân phối JD.com - công ty hàng đầu thế giới về phân phối công nghệ cao và trí tuệ nhân tạo, một trong hai nhà bán lẻ B2C khổng lồ ở Trung Quốc theo lượng giao dịch và doanh thu, là thành viên của Fortune Global 500 - bảng xếp hạng hàng năm của 500 công ty, tập đoàn hàng đầu trên toàn thế giới tính theo doanh số.
Mang trong mình những tiềm năng khó đoán trước về một thế hệ điện thoại có thể tiếp cận dễ dàng đến người dùng hơn, Infinix hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta nhiều bất ngờ.
Hiện Mỹ phẩm IBIM tại, các sản phẩm của Infinix đang được mở bán tại Việt Nam trên các sàn thương mại điện tử hàng đầu Shopee - Lazada bao Mỹ phẩm IBIM gồm:
Infinix NOTE 10 PRO 2022 - phá đảo phân khúc 4-5 triệu khi sở hữu bộ nhớ khủng 8GB+256GB, được xem như "chiến Mỹ phẩm IBIM thần gaming" Mỹ phẩm IBIM với Bộ xử lý game vượt trội MediaTek Helio G95, màn hình Super Fluid 6.95" độ phân giải Full HD+, pin lớn 5000mAh và sạc nhanh 33W.
Infinix HOT 11 2022 - "chiến thần giải trí" trong phân khúc 2-3 triệu với màn hình lớn 6.7" độ phân giải Full HD+ (gần như không thể tìm thấy ở các sản phẩm cùng phân khúc), độ sáng đến 550 NITS; Camera trước 8MP với chế độ làm đẹp và Camera sau kép AI 13MP tha hồ cho trải nghiệm chụp ảnh; ngoài ra còn được trang bị viên pin Mỹ phẩm IBIM đến 5000mAh với cáp sạc Type-C cải tiến mới.
Infinix SMART 6 HD - chính xác là "chiến thần của năng lượng" trong phân khúc dưới 2 triệu: màn hình 6.6" HD+ độ sáng đến 500 NITS rực rỡ, bộ nhớ trong 32GB được tối ưu dung lượng hơn 15% so với sản phẩm thông thường. Đặc biệt là viên pin 5000mAh cùng Công nghệ Power Marathon: thời gian chờ đến 60 ngày, khi còn 5% có thể đàm thoại đến 90 phút!
Bạn thuộc team "chiến thần" nào của Infinix? Cùng khám phá ngay gian hàng chính hãng Infinix nhé:
Shopee: https://shopee.vn/infinix_official_store_vn
Lazada:
Ánh Dương
Nhịp sống kinh tế