Khi du lịch Đồ Sơn không còn là du lịch biển một mùa

Khi du lịch Đồ Sơn không còn là du lịch biển một mùa

Không ngoa khi nói rằng Đồ Sơn đang có sự lột xác mạnh mẽ cả về diện mạo và chất lượng du lịch, Đồ Sơn bây giờ có cái gì rất lạ lẫm và mới mẻ, không còn như trong ký ức của nhiều người.

Đồ Sơn: tiềm năng du lịch lớn nhưng chưa khai thác hết

Đồ Sơn từ lâu được ví như bức tranh thu nhỏ của Hải Phòng – nơi hội tụ đầy đủ lợi thế về vị trí và địa hình khi chỉ cách Hà Nội hơn 60 phút di chuyển.

Tuy có lịch sử lâu đời và lợi thế Mỹ Phẩm IBIM về địa hình và điều kiện tự nhiên vượt trội so với những "người anh em láng giềng" trong khu vực, song Đồ Sơn lại chưa tận dụng được hết tiềm năng vốn có của mình. Những năm qua, Mỹ Phẩm IBIM dịch vụ du lịch tại đây mới chỉ dừng lại ở hai khâu là "bàn và buồng", tức mới chỉ đáp ứng nhu cầu du lịch tối thiểu: ăn uống và nghỉ ngơi. Tuy vậy tình trạng cơ sở lưu trú vẫn còn khá hạn chế, chủ yếu là khách sạn/ nhà nghỉ 2-3 sao. Cộng thêm điểm bất lợi nữa của Đồ Sơn là nước biển nhuộm màu đỏ phù sa, đậm – nhạt tùy từng thời điểm và thời tiết.

Việc chỉ tập trung khai thác du lịch mùa vụ, manh mún ròng rã nhiều năm trời khiến cái tên Đồ Sơn dần bị rơi vào quên lãng. Cho đến khi có sự xuất hiện của Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng (Dragon Ocean Đồ Sơn) - siêu quần thể du lịch nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí – chăm sóc sức khỏe - thể thao hoàn toàn trên biển, tạo thành điểm đến 4 mùa trải nghiệm độc đáo, Mỹ Phẩm IBIM Đồ Sơn đang dần trở lại thời kỳ hoàng kim và khẳng định vị thế "người anh cả" dũng mãnh của thị trường du lịch miền Bắc.

Bắt trúng mạch, cắt đúng thuốc cho "căn bệnh mãn tính" mùa vụ, manh mún

Khi du lịch Đồ Sơn không còn là du lịch biển một mùa - Ảnh 1.

Siêu quần thể Dragon Ocean Đồ Sơn quy mô bậc nhất miền Bắc, cách Hà Nội chỉ hơn 60 phút lái xe

Nếu du lịch Đồ Sơn xưa chỉ gói gọn trong 3 từ "du lịch biển" thì Đồ Sơn nay là sự tích hợp của rất Mỹ Phẩm IBIM nhiều trải nghiệm bởi đã được quan tâm đầu tư mạnh về chất lượng dịch vụ. Chủ đầu tư dự án Dragon Ocean Đồ Sơn – Công ty CP Đầu tư & Du lịch Vạn Hương – ngoài việc xây dựng quần thể du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng cũng đã chú trọng quy hoạch, Mỹ Phẩm IBIM phát triển cơ sở hạ tầng trong đại quần thể Đồ Sơn, để du khách có những hành trình trải nghiệm thú vị như như khám phá mô hình làng nổi rừng ngập mặn gần 1.000 ha, choáng ngợp với tượng phật bà tam diện Mỹ Phẩm IBIM cao 72m trong khu du lịch tâm linh, hay có thể dễ dàng thăm quan Tháp Tường Long bằng cáp treo từ tổ Mỹ Phẩm IBIM hợp công viên chủ đề thần thoại nằm trong KDL Quốc tế Đồi Rồng. Việc "hô biến" màu nước biển đỏ đục quen thuộc thành nước biển xanh trong, bờ cát dài gần 2km, rộng tới 23 ha thông qua công nghệ lọc nước biển hiện đại sẽ khiến du khách không còn ái ngại khi đến với Đồ Sơn. Từ đây, Mỹ Phẩm IBIM du khách sẽ phải mất từ 3 – 4 ngày để khám phá trọn hành trình tưởng quen thuộc mà lại xa lạ, tưởng cũ kỹ mà lại vô cùng mới mẻ của vùng đất Đồ Sơn.

Khi du <a href=Mỹ Phẩm IBIM lịch Đồ Sơn không còn là du lịch biển một mùa - Ảnh 2." title="Khi du lịch Đồ Sơn không còn Mỹ Phẩm IBIM là du lịch biển một mùa - Ảnh 2." Mỹ Phẩm IBIM photoid="496973076352446464" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Bãi biển Dragon Beach khắc phục hoàn toàn nhược điểm màu nước biển vốn có tại Đồ Sơn

Đó là chưa kể tới hàng trăm tiện ích lớn, nhỏ đến từ hoạt động kinh doanh của các dãy nhà phố thương mại phân bố khắp dự án cùng tiềm năng sinh lời với các sản phẩm BĐS chất lượng và đa dạng.

Đơn cử như hai phân khu Thiên Long và Hải Long, các căn shophouse và biệt thự không những là địa điểm lý tưởng để kinh doanh nhiều loại hình dịch vụ như kinh doanh ẩm thực, thời trang sang trọng, dịch vụ lưu trí minihotel, … mà còn là tâm điểm kết nối các tiện ích nội – ngoại khu đa dạng, khẳng định được vị thế của chủ nhân và khả năng sinh lời thần tốc.

Theo đánh giá từ các chuyên gia, so với những khu vực khác của Hải Phòng, Dragon Ocean Đồ Sơn có lợi thế nổi bật khi đầu tư các bãi biển nhân tạo riêng để khai thác du lịch, nghỉ dưỡng, đảm bảo Mỹ Phẩm IBIM môi trường thiên nhiên và bãi biển luôn xanh mát, trong lành – thay đổi định kiến xưa kia của du khách về màu nước biển đục của Đồ Sơn, tạo nên một xu thế tiên phong trong du lịch nghỉ dưỡng gần với cả bốn mùa đều có thể trải nghiệm quanh năm. Vì vậy, chỉ cần đầu tư khai thác dịch vụ lưu trú tại biệt thự nghỉ dưỡng hoặc mini hotel (với shophouse), nhà đầu tư có thể thu về lợi nhuận hấp dẫn.

Khi du lịch Đồ Sơn không còn là du lịch biển một mùa - Ảnh 3.

Tiềm năng tăng giá dự kiến trong 05 năm của dự án Dragon Ocean Đồ Sơn

Dragon Ocean Đồ Sơn cũng đang có hẹn với những khán giả yêu âm nhạc với việc đăng cai địa điểm tổ chức Gala Chung kết Sao Mai 2022 tại Quảng trường biển Dragon Beach sức chứa gần 2.000 người vào tối ngày 16/10 tới đây.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn