Với lợi thế về tiếng Anh, Nam Khánh nhận được nhiều lời mời làm việc từ năm 3 đại học.
Bùi Nam Mỹ Phẩm IBIM Khánh (sinh năm 2001) hiện là Mỹ Phẩm IBIM sinh viên năm 3 chuyên ngành Digital Marketing, Đại học RMIT. Nam Khánh sở hữu Mỹ Phẩm IBIM 8.0 IELTS (trong đó kỹ năng Listening được 9.0) từ năm lớp Mỹ Phẩm IBIM 11. Mỹ Phẩm IBIM Với lợi thế tốt về tiếng Anh, em nhận được nhiều lời mời hợp tác làm việc.
Hiện tại, ngoài việc học trên trường, Nam Khánh đang làm 4 công việc lúc. Em dẫn chương trình cho Schannel, dạy IELTS, đi phiên dịch và sản xuất nội dung trên TikTok. Ngoài ra, em nhận được nhiều lời mời làm MC, host trong các chương trình. Nhờ những công việc này, em có thể tự lập tài chính từ năm nhất đại học.
Trong những công việc trên, Nam Khánh đặc biệt ấn tượng công việc dịch cabin. "Có những ngày đi làm thông dịch viên, em nhận về mức thù lao lên tới 10 triệu đồng/ ngày", Nam Khánh chia sẻ.
Về cơ duyên đến với TikTok, Nam Khánh cho biết ban đầu chỉ "quay video cho vui". Sau đó, khi những video đăng tải đạt được lượng tương tác cao, em tập trung sản xuất nội dung trên nền tảng này. Em bắt đầu với video dạy tiếng Anh Mỹ Phẩm IBIM - đúng với lợi thế của em. Trong đó, những video “hút” view Mỹ Phẩm IBIM nhất của 10x là: Mỹ Phẩm IBIM Dịch lời bài hát của nhóm nhạc BlackPink, giải thích câu trả lời ứng xử của hoa hậu, sửa lỗi sai dùng từ của nghệ sĩ. Kênh TikTok của Nam Khánh hiện sở hữu hơn 1 triệu lượt thích.
“Qua video, em hy vọng có thể cung cấp kiến thức tiếng Anh đến các bạn trẻ”, 10x chia sẻ.
Nam Khánh tự nhận là người không giỏi sắp xếp thời gian, thường “nước đến chân mới nhảy”. Dù vậy, 10x may mắn có những người bạn, người đồng nghiệp hỗ trợ nhiều Mỹ Phẩm IBIM trong công việc và học tập. Nhờ vậy, nam sinh vừa có thể duy trì thành tích học tập tốt trên trường, vừa hoàn thành tốt công việc.
Trong tương lai, Nam Khánh muốn thử sức với một công việc liên quan đến ngành học của mình – ngành Digital Marketing.
Theo Vy Vy
VTCnews